Trang chủ Chính sách đổi trả – bảo hành

Chính sách đổi trả – bảo hành

Chính Sách Bảo Hành Tại BENCO

Chính sách bảo hành

  1. Thời hạn bảo hành

    • Tất cả mặt hàng do BENCO cung cấp được bảo hành miễn phí kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện. Thời gian quy đình của từng loại sản phẩm khác nhau.
  2. Điều kiện bảo hành

    • Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
    • Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ BENCO (tránh trường hợp mua nhầm hàng nhái yêu cầu bảo hành – Tham khảo cách phân biệt sản phẩm chính hãng )
    • Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế, miễn chi phí nhân công bảo hành.
    • Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.
  3. Thời gian triển khai bảo hành

    • Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.
  4. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

    • Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành

I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 30 NGÀY

1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:

  • Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo (không đổi phụ kiện).
  • Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo, không đổi thùng.

2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:

  • Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

3. Khách hàng muốn trả lại hàng

Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:

  • Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%
  • Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20%
  • Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.

II. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI – TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI

Trường hợp hàng không bị lỗi, những khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:

1. Đối với các sản phẩm Điện tử / Điện lạnh:

  • Từ ngày 01 đến ngày 30: mức phí 20%
  • Từ ngày 31 đến ngày 60: mức phí 25%
  • Kể từ ngày 61 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.

2. Đối với các sản phẩm hàng Gia dụng:

  • Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.

III. MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI

  • Địa chỉ làm việc: 58 Phố Vọng – Đống Đa – Hà Nội
  • Tell: 08888.56689 -090.776.1102
  • Hotline: 08.4568.1080 – 0936.141.689
  • Email: benco@benco.vn
  • web:benco.vn